Bạn cần tư vấn ? Liên hệ với chúng tôi
Thứ Hai - Thứ Sáu
08:00 - 18:00
Hotline
(028) 3991 4322
316 Lê Văn Sỹ, Phường 01
Quận Tân Bình,  Tp.HCM

Bảng tin hoạt động

Cài đặt thời gian tự động lưu trong Excel

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

Trong quá trình thao tác trong bảng tính Excel các bạn cần phải thường xuyên lưu lại dữ liệu trong một khoảng thời gian ngắn tránh trường hợp mất điện hay vì một lý do nào đó mà các bạn không kịp lưu lại.

Trong Excel thời gian tự động lưu mặc định là 10 phút tuy nhiên các bạn có thể thay đổi thời gian tự động lưu để phù hợp với nhu cầu của mình.

AutoSave Excel

Bài viết hướng dẫn cách thay đổi thời gian tự động lưu trong Excel.

Với Excel 2010.

Bước 1: Các bạn mở file Excel sau đó chọn File -> Options.

Options

Bước 2: Trong Excel Options các bạn chọn Save ở menu bên trái.

Save

Bước 3: Trong phần Save workbooks, mặc định thời gian tự động lưu là 10 phút các bạn thay đổi thời gian tự động lưu trong ô Save AutoRecover information every (đơn vị là phút). Sau đó nhấn OK.

OK

Với Excel 2007 thay vì các bạn chọn File -> Options thì các bạn chọn biểu tượng Office Button -> Excel Options.

Excel Options

Và thực hiện các bước sau tương tự Excel 2010.

Với Excel 2013 các bạn thực hiện các thao tác tương tự Microsoft Excel 2010 ở trên.

Chúc các bạn thành công!

logo.png

Số lượt truy cập

012405
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tổng cộng
65
283
5661
12405
© Bản quyền 2019 Công ty TNHH Tư vấn & kiểm toán Gia Cát.

Tìm kiếm